Đăng bởi: nguyentrongtao | 08.08.2009

Tranh minh họa của Nguyễn Trọng Tạo

Những năm làm tạp chí Cửa Việt bộ đầu tiên, tôi đảm nhiệm thêm cả việc trình bày mỹ thuật. Ngoài việc phải vẽ các vinhet nhỏ để chèn vào khoảng trống cho hợp với nội dung và bắt mắt, tôi còn phải đặt các họa sĩ vẽ minh họa cho truyện ngắn, tiểu thuyết. Những lúc bí, họa sĩ vẽ không kịp, tôi phải tự vẽ lấy để đưa in, với nhiều bút danh khác nhau. Vậy mà hàng trăm minh họa của tôi đã in trên Cửa Việt, Sông Hương, báo Thơ hoặc sách. Lần này tôi đưa lên đây một số minh họa trên Cửa Việt từ 1990-1992.

MH3 by you.

MH4 by you.

MH8 by you.

MH6 by you.

MH2 by you.

MH7 by you.

MH5 by you.

MH by you.

MH9 by you.

Trả lời

  1. Oa… chú Tạo vẽ giỏi ghê. Chỉ có màu đen mà vẽ vô cùng gợi cảm.

  2. Cháu nhớ 17 số của Cửa Việt thật hoành tráng, bây giờ vẫn chưa có tạp chí địa phương nào ngon lành cành đào như thời các bác làm Cửa Việt

  3. đẹp và cá tính quá.

  4. Trâu ngựa và vòng xoáy cuộc đời – em ghi anh vào một cõi tâm hồn. Vẫn thấy choáng ngợp về anh mặc dù anh không xa lạ gì với em cả …


Gửi phản hồi

Chuyên mục

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

